BÀI TUYÊN TRUYỀN CỦA TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG HẢI NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG

BÀI TUYÊN TRUYỀN CỦA TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG HẢI  NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG

        Giáo dục Mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

         Trong những năm qua trường mầm non Đông Hải luôn được đón nhận sự quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự phối hợp nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã. Đặc biệt là sự đóng góp, hỗ trợ kinh phí để đầu tư, mua sắm trang thiết bị, đồ dùng dạy học, tạo cảnh quan môi trường sư phạm của các bậc cha mẹ học sinh, các nhà hảo tâm trong toàn xã. Đến nay, cơ sở vật chất của nhà trường đã từng bước được khang trang sạch sẽ, dần đáp ứng được yêu cầu giáo dục mầm non hiện nay.

          Để đáp lại sự quan tâm của các cấp ủy đảng chính quyền, sự ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh, năm học 2020-2021 nhà trường đã được Sở GDĐT Thái Bình về kiểm tra, đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.  Tập thể đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết yên tâm thực hiện nghiêm túc chương trình chăm sóc giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ để các con đến trường được yên vui các bậc phụ huynh yên lòng, tin tưởng khi gửi con đến trường.

       Thực hiện quyết định số 1988/QĐ-UBND ngày 16/8/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2021-2022,  năm học 2021 - 2022  các cháu mầm non sẽ  tựu trường vào ngày 01/9/2021.

        Vậy trường mầm non Đông Hải xin trân trọng thông báo tới toàn thể cha mẹ học sinh có con trong độ tuổi từ 1 đến 5 tuổi trên địa bàn xã đưa các con đến tựu trường vào ngày 01/9/2021. 

        Kính mong các bậc cha mẹ học sinh quan tâm đưa trẻ đến trường để trẻ được chăm sóc, giáo dục phù hợp với lứa tuổi góp phần phát triển toàn diện cho trẻ, đồng thời tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022.