TRƯỜNG TH&THCS ĐÔNG LONG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO HỌC TIẾNG ANH NĂM HỌC 2020 - 2021

Thực hiện công văn số 768 ngày 18/12 của Phòng giáo dục Tiền Hải. Sáng ngày 28/12/2020 trường TH&THCS Đông Long đã tổ chức buổi Lễ phát động phong trào học Tiếng Anh, xây dựng môi trường học và sử dụng ngoại ngữ năm học 2020 - 2021

    Sáng ngày 28/12, tại trường TH&THCS Đông Long đã tổ chức Lễ phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học, sử dụng ngoại ngữ các nhà trường. Về dự với buổi lễ phát động có các đồng chí đại diện cho UBND xã Đông Long, Ban đại diện Hội trưởng hội phụ huynh, các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường cùng toàn thể 671 em học sinh trong toàn trường đã về dự đông đủ.

Lễ phát động phong trào học tiếng Anh trường TH&THCS Đông Long
Thầy Đoàn Ngọc Sính - Khai mạc lễ phát động phong trào học tiếng Anh

 

 

.
Thầy Trần Thanh Minh - BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát động chương trình

    Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Trần Thanh Minh - Bí Thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thế giới hiện đại, đặc biệt là thế hệ trẻ trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng. Các em đang đứng trước nhiều cơ hội rộng mở, nhưng cũng không ít thách thức do cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và kỷ nguyên số mang lại. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng kêu gọi tất cả cán bộ, nhà giáo và học sinh trong trường nêu cao tinh thần tự học, tự nâng cao trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ, phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin, công việc. Đồng thời qua việc xây dựng phong trào học tiếng anh, năng lực tiếng Anh của thầy và trò nhà trường sẽ được cải thiện và tiến bộ nhanh chóng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường.

Tiếp theo chương trình em Bùi Thị Tuyết Như chi đội 6B đã trình bày ca khúc "Lemon tree" bằng tiếng anh rất hay và ý nghĩa.

Em Bùi Thị Tuyết Như lớp 6B Trình bày ca khúc " Lemon tree"

    Trong buổi lễ cô giáo Tô Thị Kim Ngân đại diện cho các thầy cô dạy môn tiếng Anh trong toàn trường đã nêu rõ tầm quan trọng của ngoại ngữ, tiếng Anh trong học tập và cuộc sống tương lai. Đây là chiếc chìa khóa vàng để các em mở cách cửa hội nhập bước ra cuộc sống rộng lớn với nhiều cơ hội phát triển.

Cô giáo Tô Thị Kim Ngân 

    Lễ phát động phong trào học tiếng Anh. phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong trường học của trường TH&THCS Đông Long kết thúc trong sự hân hoan phần khởi của thầy và trò trong toàn trường.

     Hi vọng đây sẽ là bước khởi đầu cho một chuỗi những hoạt động trọng tâm tiếp theo về phong trào học tập ngoại ngữ để góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa trong nhà trường và cộng đồng về vấn đề học ngoại ngữ nói chụng, tiếng Anh nói riêng cũng như góp phần tạo môi trường học ngoại ngữ đạt hiệu quả thực chất, hứa hẹn những thành quả mới những thành tích học tập mới của học sinh trường TH&THCS Đông Long.